Những lưu ý cần thiết khi sử dụng cổng tự động

Hiện nay, cổng tự động được sử dụng nhiều cho các công ty, xí nghiệp hay cổng nhà ở….. giúp bảo vệ an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Khi cần mở hay đóng của bạn chỉ cần bấm nút điều khiển từ xa mà không cần phải chạy ra mở đóng như cửa truyền thống. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ cách sử dụng và bảo dưỡng thì cửa cổng mới hoạt động tốt và an toàn. Vì vậy, để cổng hoạt động tốt thì bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau. 


1. Nguyên tắc khi sử dụng

-  Tuyệt đối không đóng cửa khi có người ra vào
-  Trang bị hệ thống đảo chiều, tự dừng, còi báo trong trường hợp khẩn cấp
-  Nút bấm điều khiển cũng nên lắp đặt ở vị trí dễ lấy


2. Nguyên tắc bảo dưỡng

 - Để cửa cổng tự động vận hành tốt thì bạn phải dùng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ
 - Trong quá trình sử dụng tránh để các chất lỏng rơi vào mortor và thường xuyên thay pin cho remote để dễ dàng điều khiển từ xa.
 - Với cửa cổng mới thì bạn phải nạp điện đủ 20 tiếng cho bộ lưu điện và cứ sau 2 tháng thì bạn tiến hành xả điện một lần để cửa cổng hoạt động tốt.

Hiện nay, An Phát cung cấp nhiều loại cửa cổng tự động với chất liệu khác nhau như cổng xếp inox 304 tự động, cổng xếp 201, cổng sắt tự động, cổng lùa….tùy vào mỗi loại và chất lượng mà sẽ có giá và kiểu dáng phù hợp.
Nhưng để cổng hoạt động tốt thì bạn cần tuân thủ đúng và đủ các nguyên tắc trên mới đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.        


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017