Những ưu điểm của cửa xếp inox tự động

Cua xep inox tu dong là thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa quá trình vận hành đóng mở.



Cửa xếp inox là  một lựa chọn tối ưu được người sử dụng tin dùng bên cạnh các loại cửa truyền thống như của sắt, cửa cuốn và cửa gỗ. Cửa xếp làm từ vật liệu inox cho độ bền chắc chắn, chống chịu thời tiết tốt.


Cua xep inox tu dong có ưu điểm gọn nhẹ, vận hành êm ái và trơn cho lại có độ bền cao, cửa được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại cho ra bộ cửa xếp inox vừa đẹp vừa chắc chắn và được người sử dụng ưu tiên chọn lựa.

Xem thêm: Cua xep inox tai Ha Noi


Các ưu điểm của cửa xếp inox mang lại dưới đây, là những thông tin cho bạn tham khảo trước khi chọn lựa sản phẩm:
  • Tín tin cậy: nhờ làm từ vật liệu cao cấp nên cua xep inox tu dong được bảo hành tới 3 năm và có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng chu đáo, ngoài ra vật liệu inox là loại thép không gỉ nên tuổi thọ sản phẩm cũng được kéo dài từ 10-20 năm.
  • Tính thẩm mỹ: Vật liệu inox cao cấp chống chịu môi trường tốt và có độ sáng bóng cho màu sắc luôn như mới, nên thân cửa inox luôn mang vẻ đẹp hiện đại cùng với nan hoa cong mềm mại mang lại cho cửa xếp inox sự thanh thoát và tính thẩm mỹ cao.
  • Tính an toàn: cua xep inox được sản xuất từ các thanh hộp inox và ống inox nên tăng số lớp bề mặt lên gấp đôi so với cửa xếp khác. Inox là vật liệu có độ cứng chắc chắn hơn hẳn sắt nên tính an toàn của nó cũng được nâng cao, bên cạnh đó khóa cửa xếp inox được thiết kế chìm nên cũng tăng cao khả năng an toàn.
  • Tính kinh tế: Sản phẩm cua xep inox có tuổi thọ sử dụng cao, không bị ăn mòn nên không phải sơn lại như vật liệu sắt.
  • Tính tiện dụng: cua xep inox tu dong sử dụng hệ thống bi treo và bộ vận hành tự động nên khi vận hành cửa xếp di chuyển rất nhẹ nhàng, bi treo cũng ít bị han rỉ nên hệ thống được đảm bảo vận hành tốt trong suốt quãng đời sản phẩm.
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm làm từ vật liệu inox (thép không gỉ) nên không phải sử dụng sơn bảo vệ, do đó góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh.
Trên đây là cac ưu điểm của cua xep inox, sản phẩm được gia công từ các máy móc ứng dụng công nghệ hiện đại, chứ không phải gia công thủ công. Sản phẩm cũng sử dụng vật liệu cao cấp và thiết bị có chất lượng, tuy nhiên giá cả lại rất hợp lý. Quý khác muốn mua sản phẩm hãy liên hệ Hotline 0938 701 666 để được tư vấn kỹ thuật và nhận bao gia cua xep inox tu dong với giá ưu đãi nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017