Phân loại cổng xếp điện tự động

Có rất nhiều loại cổng xếp điện được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, chủ yếu là làm từ inox và hợp kim nhôm cùng với những tiện lợi của sản phẩm.
Cổng xếp điện được nhiều cty xí nghiệp và nhà dân dụng rất ưa chuộng. Sản phẩm đảm bảo an toàn và rất tiện lợi nhờ được điều khiển tự động từ xa. Vật liệu chế tạo ra các bộ cổng xếp này chủ yếu là hợp kim nhôm và inox, trong 2 vật liệu thì độ bền của inox cao hơn hợp kim nhôm. Vì thế các đại lý phân phối sản phẩm đưa báo giá cổng xếp điện cho khách hàng cũng dựa vào vật liệu chế tạo ra nó. Dưới đây là những tiện lợi và phân loại cổng xếp điện điều khiển tự động từ xa.




Tiện lợi của cổng xếp điện
- Cổng xếp điện là sản phẩm có khả năng vận hành tự động, được điều khiển từ xa nhờ remote, người sử dụng không phải tốn nhiều công sức để kéo cổng hay phải đi ra tận cổng để mở cổng. Với cổng xếp chạy điện người sử dụng có thể dùng remote điều khiển từ xa ấn nút đóng mở cổng, khả năng thu phát tín hiệu tốt nên sản phẩm vận hành rất ổn định và êm ái.

- Cổng xếp chạy điện được ưa chuộng hiện nay bởi sự an toàn và tiện lợi mà nó mang lại. Nhờ thiết kế đồ sộ to lớn và khá nặng nề nên rất an toàn cho việc kiểm soát an ninh ra vào cơ quan xí nghiệp, nhưng cũng chính vì có trọng lượng khá nặng nên việc điều khiển bằng sức người là rất khó khăn, vì thế cổng xếp được gắn động cơ điện giúp giải phóng sức người, bảo vệ cơ quan chỉ cần sử dụng remote điều khiển cổng vận hành từ xa mà không cần phải ra ngoài.
- Phần lớn các sản phẩm cổng xếp điện được nhập khẩu về Việt Nam, đều có chất lượng đảm bảo ổn định và độ bền cao cùng với kiểu dáng đẹp và sang trọng. Vì vậy, khi sử dụng đúng cách, sản phẩm có tuổi thọ tới 30năm.



Phân loại cổng xếp điện
Sản phẩm cổng xếp chạy điện trên thị trường hiện nay chủ yếu có 3 loại chính, dựa vào vật liệu chế tạo để phân loại gồm có:  sắt,inox và hợp kim nhôm với các đặc điểm sau:
*Cổng xếp điện chất liệu sắt: sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, trọng lượng lớn nên khá chắc chắn. Tuy nhiên, sắt là vật liệu dễ bị ăn mòn và rỉ sét bởi tác động của môi trường nên cần phải được sơn phủ tốt mới đảm bảo chất lượng. Vì làm từ chất liệu sắt nên báo giá cổng xếp điện chất liệu sắt luôn có giá thấp hơn các vật liệu khác.



*Cổng xếp hợp kim nhôm: sản phẩm được chế tạo từ vật liệu là hợp kim nhôm nên có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, độ linh hoạt cao, hoạt động êm ái và có độ bền tốt. Nhờ lớp sơn phủ theo công nghệ mới nên khả năng chống chịu thời tiết khá tốt, cho độ bền cao đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do được chế tạo từ nhôm nên báo giá cổng xếp điện loại này cũng khá tốt trên thị trường.
*Cổng xếp inox 304: là dòng sản phẩm cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu ẩm tốt nhất. Nhờ đặc tính của inox (thép không gỉ) nên sản phẩm luôn có độ bền cao, giữ được màu sắc và sự sáng bóng mà không phải sử dụng sơn phủ. Inox cũng dễ gia công nên sản phẩm có nhiều mẫu mã phong phú và phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Cũng vì inox là vật liệu cao cấp nên báo giá cổng xếp điện bằng inox 304 có mức giá cao nhất trong tất cả các dòng sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017