An Phát chuyên cung cấp cửa cổng sắt lùa đẹp

An Phát cung cấp sản phẩm cửa cổng sắt lùa đẹp với giá rẻ cho các tất cả khách hàng trên toàn quốc. Cửa cổng sắt lùa có rất nhiều sản phẩm thiết kế đa dạng, nhưng chung quy chỉ được phân ra làm 2 loại chính đó là cổng sắt lùa và cổng sắt mở cánh. Mỗi loại đều có cơ chế vận hành khác nhau, nhưng tác dụng lắp đặt cửa cổng sắt dùng để bảo vệ an toàn và tăng sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Cổng sắt lùa được làm từ vật liệu sắt hộp được thiế kế để chịu độ bền, chịu chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống chọi được với mọi thời tiết, khí hậu thay đổi, sử dụng lâu bền khi được sơn tĩnh điện chống oxi hóa tốt. Cổng sắt lùa đượć thể kết hợp với các họa tiết trang trí đẹp mắt là hoa sắt cùng màu sắc khác nhau tùy theo sở thích mỗi người. Cửa cổng lùa rất thích hợp lắp đặt cho các biệt thự, công trình nhà ở, công ty tư nhân, xưởng sản xuất,… tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại cho nơi ở.



Ưu điểm khi lắp đặt cổng sắt lùa trượt
– Vật liệu chủ yếu là sắt hộp nên dễ thi công lắp đặt, có thể uốn cong, làm hình vòng cung,vòng tròn, đa dạng mẫu mã và kích thước tùy theo từng thanh sắt hộp, thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn.– Cổng sắt lùa thường có 2 dạng đó là cổng trượt 1 cánh hoặc 2 cánh. Cùng với chế độ vận hành kéo đẩy tay hoặc sử dụng motor cửa cổng vận hành thông qua remote cửa cổng rất tiện lợi và sử dụng an toàn. Với cửa cổng tự động, chỉ cần một nút ấn là có thể điều khiển cửa đóng/mở, không cần phải tốn sức đi ra đóng/mở cổng.
– Time thi công nhanh chóng, bảo hành, bảo dưỡng dễ dàng trong thời gian ngắn, không tốn nhiều thời gian.
– Các bạn đừng lo lắng cửa cổng sắt bị gỉ sét hay bị ăn mòn theo thời gian, bởi vì có sơn tĩnh điện bảo vệ cửa cổng sử dụng lâu dài đến hàng chục năm, tiết kiệm chi phí phải thay cổng hay bảo trì thường xuyên.
– Cửa cổng sắt trượt đặc biệt an toàn bởi đặc tính của cửa cổng là bảo vệ cho nhà bạn, sử dụng cửa cổng sắt tự động làm nâng cao tính an toàn cao nhất bởi có thể tích hợp với các phụ kiện như chuông báo, camera,… nhờ sự kết hợp với motor cửa cổng tự động.
– Lắp đặt cổng sắt nhà phố còn tạo không gian như sân nhà làm nơi để xe, trồng cây, nuôi động vật,… tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát hơn cho các hộ gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017