Barie tự động chính hãng

Barie tự động là phần không thể thiếu của khu vực an ninh bảo vệ hiện nay như các công trình xây dựng, bệnh viện, trường học, siêu thị, doanh nghiệp.v.v.

Dòng thanh chắn an ninh này có chức năng phát hiện tự động giúp tối ưu hóa việc kiểm soát an ninh của các khu vực trên. Vậy tại sao cần lắp đặt Barie tự động?


Barrier tự động là một trong những thiết bị hệ thống kiểm soát an ninh chuyên dụng. Nhiều nơi còn gọi đây là rào chắn tự động, thanh chắn tự động, hoặc thanh chắn an ninh. Thiết bị này có tác dụng ngăn chặn các phương tiện giao thông, vận hành tự động nhờ nguồn điện xoay chiều 220V. Quá trình vận hành nhẹ nhàng, nhanh chóng và có điều khiển từ xa dành cho người dùng chỉ việc bấm nhẹ nút là hệ thống motor chuyển động. Nút đóng-mở xác nhận cho các phương tiện được phép đi hay dừng. Với khoảng cách 30m điều khiển từ xa vẫn bắt tín hiệu hoạt động bình thường.

Trong trường hợp khẩn cấp hay mất điện bạn có thể sử dụng bình ác quy lưu điện hoặc dùng tay dễ dàng không cần dùng tới bộ điều khiển. Barie tự động có hình dạng là những thanh chắn, rào chắn không cần dùng sức người mà vẫn có thể vận hành.

Việc lắp đặt các Barie tự động cho những khu vực cần bảo vệ giúp kiểm soát được những phương tiện giao thông ra vào công ty, trường học, nhà máy, chung cư...

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống barrier giá rẻ hãy liên hệ trực tiếp đến công ty An Phát để được tư vấn và lắp đặt sớm nhất. Đặc biệt, khi mua sản phẩm Barie tự động tại đây khách hàng còn được hưởng mức giá rẻ ưu đãi nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp được xây dựng bởi những nhân viên lành nghề, lâu năm, luôn tận tâm với mọi quý khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017