Công Ty An Phát cung cấp các loại sản phẩm cổng tự động cao cấp


1. Cổng Trượt Tự Động
- Là loại cổng sẽ tự động trượt theo chiều ngang khi phát hiện sự chuyển động của các vật thể trước cổng, cổng trượt tự động được lắp đặt cho các nhà ga, bến đậu, xe bãi, kho hàng công ty.v.v. Cổng trượt tự động với thiết kế tinh vi và tốn công lắp đặt hơn các loại cổng tự động khác, thay vào đó nó lại có độ cảm biến nhạy cao tinh chuẩn hơn so với các loại cổng tự động kia.



2. Cổng sắt Tự Động
Cổng sắt tự động là loại cổng được gắn thiết bị cảm biến trên cổng, tự động mở cổng khi cảm biến được sự chuyển động trước cổng và sẽ tự động đóng lại khi thiết bị cảm biến không còn cảm nhận sự chuyển động trước và sau cổng. Cổng sắt tự động thường được lắp đặt cho các tòa nhà, biệt thự và nhà riêng. Dựa trên thiết bị cảm biến đặc biệt được gắn trên cổng, hoạt động dưới tác động cơ học khi thiết bị cảm biến phát hiện các chuyển động trước và sau cổng. Sản phẩm cổng mở tự động được nhiều người sử dụng với giá thành khá thấp, dễ lắp đặt thi công và bảo dưỡng.

- Để đáp lại sự quan tâm và yêu mến từ khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực cho ra thị trường những mẫu sản phẩm cổng tự động cao cấp tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với thị hiếu của khách hàng với giá thành phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017