CỔNG XẾP NHẬP KHẨU

cổng xếp điện nhập khẩu với có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp mắt sang trọng phù hợp với những kiến trúc cao cấp như văn phòng, trụ sở cơ quan, xí nghiệp, nhà máy...Hiện nay, An Phát có thể cung cấp tất cả các mẫu cổng xếp toàn thị trường Việt Nam.



Ngoài những mẫu cổng xếp nhập khẩu nguyên chiếc, Công ty An phát có nhiều mẫu mã cổng xếp tự động giá rẻ khác nhau. 100% nguyên liệu sản xuất cổng xếp An Phát được nhập khẩu.
Cổng tự động được lập trình để đóng/mở với một máy phát không dây. Sản phẩm có thể được trang bị thêm những tấm chắn năng lượng mặt trời để đảm bảo chức năng trong quá trình mất điện. Hiện nay, nhà sản xuất cung cấp cả pin dự phòng tích hợp vào hệ thống điện để đảm bảo chức năng của cửa vận hành bình thường ngay cả khi mất điện.




Đặc biệt, cổng trượt tự động còn có các tính năng ưu việt giúp thiết lập vùng an toàn, được kiểm soát bởi hoạt động của động cơ nhờ những thiết bị điện tử thông minh kèm theo giải pháp cơ khí tiên tiến nhất giúp giảm tiêu thụ năng lượng và chi phí khi vận hành. Quá trình này tạo lên sự tối ưu hóa đóng/mở cổng, cho phép chế độ ngủ trong khi chờ nhằm tiết kiệm năng lượng tối đa.

Trên thị trường hiện nay, cổng tự động còn có chế độ bảo vệ cao ngay cả trong trường hợp ngập nước, chất liệu inox không rỉ, có thể điều khiển bằng tay mà không cần tháo cánh cổng khi mất điện, chế độ mở 2 cánh hoặc 1 cánh, mở bằng chìa khi cúp điện, tích hợp với các hệ thống an ninh khác...




Công ty An Phát đang là địa chỉ uy tín cung cấp hệ thống giá cửa tự động cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện.v.v. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ ngay đến công ty An Phát để nhận được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, An Phát cũng là đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống cửa cổng với mức giá hợp lý ổn định nhất, dịch vụ tận tâm nhất và luôn đem đến sự hài lòng đối với tất cả khách hàng trong cả nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017