Cột chắn inox thiết bị phân làn

Cột chắn inox là một trong những nhóm hàng thương mại đặc biệt, với người tiêu dùng Việt Nam nó vừa quen thuộc lại vừa xa lạ. Quen thuộc ở hình ảnh xuất hiện thường xuyên và rộng rãi tại các sự kiện, khách sạn, rạp chiếu phim, điểm chờ soát vé sân bay, tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng.v.v.




Tuy nhiên khái niệm về cột chắn vẫn còn nhiều xa lạ với người dùng, đặc biệt với những khách hàng mua lần đầu.
Cột chắn xe inox là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Công ty An Phát.
An phát chuyên cung cấp sản phẩm cột chắn các loại khác nhau, về kiểu dáng:  cột chắn inox dây nhung; cột chắn inox dây căng và dây trùng,  cột chắn inox dây kéo căng. Về màu sắc: cột chắn inox mạ vàng và sơn tĩnh điện đen.v.v.



Xem Thêm:cửa cổng lùa sắt
Có những loại cột chắn inox nào? đó là những loại sau:
Cột chắn inox dây nhung
Cột chắn inox dây kéo
Cột chắn inox dây căng
Cột chắn inox dây kéo căng
Cột chắn inox dây trùng



Cột chắn inox bao gồm phần thân cột và phần đế tách rời, thân cột được làm từ inox cao cấp 304 mài bóng hoặc mạ vàng sang trọng với dây kéo được lắp đặt ở đầu cột. Cột chắn inox siêu giá rẻ nhưng phần dây kéo lại siêu bền với nhiều màu sắc khác nhau, đồng thời khách hàng có thể lựa chọn in chữ, logo thương hiệu để in trên dây lên dây tùy ý. Còn với cột chắn inox dây chùng phần đầu cột được thiết kế lịch sự và sang trọng hơn, có khe móc dây nhưng thay vì hộp dây kéo, phần dây móc được tách rời với nhiều chủng loại, chất liệu và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn loại dây phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với vẻ ngoài sang trọng, loại cột dây trùng thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị.v.v. Được chế tạo từ chất liệu tương tự như cột chắn dây căng, tuy nhiên phần đầu cột được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng, có khe móc dây nhung thay vì hộp dây kéo. Phần dây móc được tách rời với nhiều chủng loại, chất liệu và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn loại dây phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017