Cửa Xếp inox nhập khẩu

- Cửa xếp inox tại Việt Nam(VN) có giá cả phù hợp với tất cả các yêu cầu công năng phù hợp với các công trình như bệnh viện, chung cư, ngân hàng, xí nghiệp, nhà máy... Cửa xếp inox tự động dựa trên sản phẩm, trọng lượng, chất liệu, chiều cao, cơ chế hoạt động của từng loại cửa xếp khác nhau.

Cổng xếp inox được cấu tạo từ hợp kim inox, kim loại luôn sáng bóng không gỉ sét sẽ làm cho bộ mặt của Cty, khu công nghiệp, nhá máy.v.v. tôn lên vẻ sang trọng, uy nghi... Hợp kim inox không cần phải sơn tĩnh điện như loại cổng xếp sắt mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho dù gặp phải thời tiết nắng mưa gió bão quanh năm.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại China, Ý, Nga. gia công cơ khí tại xưởng sản xuất rộng 300m công ty gồm các hệ thống máy công cụ, máy đột, dập, cắt CNC, máy hàn hiện đại gia công các kết cấu inox – nhôm, phụ kiện thép phục vụ cho các ngành: Xây dựng dân dụng, Xây dựng công nghiệp. có khả năng chống chịu thời tiết tốt, không gỉ sét, chống nhiệt cao, chịu lực va đập tốt, đặc biệt là luôn giữ được màu sắc bóng bẩy, bảo tồn được nét sang trọng như lúc mới dùng.

cửa xếp inox


Có 3 loại cổng xếp inox thường gặp:
Cổng xếp inox 201 và Cổng xếp inox 304, cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp. Ngoài ra cổng xếp inox còn phân ra hai loai cổng xếp là cửa cổng xếp kéo tay và cửa cổng xếp inox tự động(chạy bằng motor)
Lưu ý: Tùy vào sản phẩm và kích thước khác nhau sẽ có bảng giá cửa tự động cụ thể khác nhau, do đó để có giá chính xác hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0964.275.549, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và gửi bảng báo giá cổng xếp chi tiết nhất cho quý khách.



Cửa Xếp inox tự đông


Ưu điểm của cửa cổng xếp nhập khẩu.
- Cổng được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, mang lại sự an toàn, bền đẹp cho công trình các chi tiết cửa phụ kiện được áp dụng công nghệ ép, chấn đột hiện đại không để lại các vết nhăn.
- Cổng được thiết kế hiện đại, tỷ mỉ, sáng bóng, mịn từng mối hàn , đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
- Hệ thống đường dây dẫn điện và bộ điều khiển được thiết kế một cách cẩn thận, tỉ mỉ không làm mất đi sự thẩm mỹ của cổng.

Cửa Xếp inox tự đông

- Các thanh inox được sắp xếp đều nhau, gia công chắc chắn, dễ dàng di chuyển mở ra đóng vào.
- Được làm bằng chất liệu inox thép không gỉ nên sản phẩm có độ bền cao theo thời gian.
- Cổng xếp inox tự động được thiết kế tiết kiệm điện năng tối đa, hao mòn ít.
- Cửa tự động có hệ thống cảm biến bằng tia hồng ngoại nên khi gặp chướng ngại vật thì nó xe tự dừng lại trước mặt vật cản, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
- Cổng điện bên chúng tôi, vận hành ổn định, motor êm không tiếng ồn, tuổi thọ cao, nếu có mất điện vẫn có thể lấy tay đẩy ra kéo vào.
- Sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu khắc khe của một số công trình như nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại dịch vụ đảm bảo chất lượng, dễ sử dung, tiết kiệm không gian, an ninh, mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

- Thời gian bảo hành: 12 tháng sau khi bàn giao, nghiệm thu công trình (Lỗi do nhà sx sẽ được sửa chữa miễn phí 100%)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017