Giới thiệu chung về cổng xếp


Công ty chúng tôi chuyên phân phối các cổng tự động nhập khẩu. Bằng kinh nghiệm lâu năm nhập khẩu lắp đặt và bảo trì sản phẩm cổng xếp tự động nói riêng và thiết bị tự động hóa nói chung, loại cổng xếp nhập khẩu nguyên chiếc được phân phối trên toàn thế giới, sản phẩm được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghiệp tự động để hạ giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Cổng xếp tự động được sản xuất đồng bộ với độ chính xác cao nên các chi tiết rất đều có tính thẩm mỹ cao, không mắc lỗi như sản xuất gia công đơn chiếc.
Cổng xếp nhập khẩu được làm bằng thép không gỉ chuyên dụng, cam kết không dính nam châm. Có thể chịu các tác động môi trường như là mưa nắng gió bão.
Cổng xếp nhập khẩu của chúng tôi được làm theo thiết kế cải tiến, dùng hai hàng bánh cao su đặc chủng, cao su mềm bám đường và giúp giảm chấn, hoạt động êm ái, dễ dàng vệ sinh nền và không đọng rác, đọng nước ở giữa. Thay thế dễ dàng do hao mòn qua thời gian dài sử dụng.




Lắp đặt nhanh chóng, bộ điều khiển dễ dàng sử dụng với 3 phím điều khiển từ xa: tiến, lùi và dừng. Và có thể kéo ra vào bằng tay khi mất điện.
Mẫu mã cổng điện có đầy đủ các rãnh trượt và khớp khuỷu chuyên dụng trống mài mòn trong thời gian dài sử dụng, thiết bị điện tách dời hạn chế tối đa ảnh hưởng khi bị ngập lụt nước
Cổng ra vào cty mang lại sự sang trọng và trang nghiêm cho nhà sử dụng. Với đa dạng phong phú mẫu mã, Quý Khách có thể lựa chọn theo kiểu dáng, màu sắc, chất lượng theo phong thủy phù hợp.
Sau đây xin giới thiệu với quý khách những mẫu cổng xếp thịnh hành ở Việt Nam dưới đây:
Cổng xếp inox 304
– Dễ sử dụng
– An toàn
– Bền đẹp
– Giá cả phải chăng
– Phù hợp với nhiều địa hình
– Kế hợp với nhiều loại cửa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017