Những mẫu Cổng hàng rào đẹp mãi theo thời gian​

Cổng hàng rào đóng vai trò rất quan trọng trong kiến trúc của ngôi nhà, thể hiện lên vẻ đẹp thẩm mỹ ngoại thất và cũng đảm bảo an toàn cho gia đình. Một chiếc cổng đẹp và hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều phước lộc, xua tan hung khí. Vậy bạn nên chọn cổng nhà như thế nào để vừa đẹp lại vừa an toàn? 
Đây là một số mẫu mã cửa cổng đẹp tại Việt Nam để các bạn tham khảo:


1. Cổng bằng gỗ truyền thống

Với những ngôi nhà thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên rất thích hợp với loại cổng này. Đặc biệt dễ thi công, tạo kiểu dáng nên cổng hàng rào đẹp gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng. Chỉ cần sơn màu theo ý thích hoặc trồng cây leo lên cổng là bạn đã có ngay cổng gỗ nổi bật, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp cho ngôi nhà.
Tuy nhiên, nhược điểm của loại cổng gỗ này là dễ bị mối mọt và ảnh hưởng của thời tiết tự nhiên do đó cổng dễ bị cong vênh, độ bền không cao. Để khắc phục tình trạng này, cần lựa chọn gỗ có chất liệu tốt,say mái che. Và có thể thiết kế viền thép để tạo độ cứng cố định cho cổng thêm chắc chắn.


2. Cửa cổng inox hiện đại.

Với độ bền cao, đa dạng về kiểu dáng, dễ thi công, tạo độ thoáng cao, không gỉ sét... là những đặc điểm nổi bật giúp cổng xếp inox ngày càng trở nên thịnh hành. Với công nghệ uốn và đúc thép hiện đại giúp cho việc tạo ra những họa tiết mỹ thuật tinh tế, đẹp mắt cho cổng sắt, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà.
Cổng inox được kết hợp các hàng rào bê tông truyền thống. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp hình khối rất bắt mắt, đậm chất kiến trúc châu Âu – vững chãi và khỏe khoắn.
Do cổng sắt dễ bị gỉ do đó, khi chọn cần chọn cổng Inox chống gỉ, kiểm tra các mối hàn kĩ lưỡng, sau đó sơn lại. Nên sơn định kỳ mấy năm 1 lần để cổng giữ được độ bền đẹp.
Cổng inox kết hợp hàng rào ly tâm
Cổng inox đẹp, kim loại kết hợp hàng rào bê tông ly tâm đang là mẫu hình được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với đặc điểm độ bền cao, thẩm mỹ, không cong vênh, mối mọt nên mẫu cổng hàng rào ly tâm trở thành xu thế của nhiều công trình khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017