TÌM HIỂU CỔNG XẾP ĐIỆN TỰ ĐỘNG

Ngày nay công xếp điện ngày càng được nhiều công ty, cơ sở, công nghiệp sử dụng trên thị trường. Không chỉ là vật bảo vệ đơn thuần, mà nó còn là vật phẩm trang trí hoàn thiện tạo quan trọng, tạo ấn tượng kiến trúc đậm nét khi chúng ta bước vào cổng các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp…



Sản phẩm cổng xếp rất nhiều mẫu mã và phong phú. Quy cách xếp cổng ngày một cải tiến tạo dáng vẻ sang trọng, tăng tính mỹ thuật cho cổng chính ra vào đồng thời tạo cho cửa cổng sự chắc chắn ổn định hơn khi vận hành.
Hầu hết cổng xếp điện được cấu tạo từ 2 thứ chính là thân cửa cổng xếp inox với bộ điều khiển chuyển động motor điện:

1. Thân cổng xếp là những thanh trụ cổng inox và những thanh chéo liên kết. Chúng thường được làm từ hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện hoặc làm bằng inox mác 201, 202 hoặc 304.



2. Motor Cổng Xếp
Bộ điều khiển đóng mở cổng xếp motor điện, ngày nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến khắp tất cả các công ty, xí nghiệp. Bộ motor cổng xếp được lắp đặt trong đầu cổng điện hầu hết công suất 370W, dùng dòng điện 220v điện xoay chiều, tốc độ đóng mở 15m/phút, được điều khiển đóng mở từ xa, có thể sử dụng bằng tay mở cửa trong những trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện.



Cổng xếp điện có thể được vận hành dẫn hướng bằng một ray hoặc hai ray. Nếu cổng xếp không dùng ray dẫn hướng, motor cửa cổng sẽ đắt hơn nhưng cổng sẽ đẹp hơn và tiết kiệm chi phí thi công. Nếu dùng cổng xếp có đường ray sẽ tiết kiệm chi phí motor cổng xếp đáng kể tuy nhiện chi phí lắp đặt cũng tăng đáng kể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017