Tìm hiểu về cổng xếp điện inox tự động

Ngày nay cổng xếp tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường VN. Nó không chỉ là cổng bảo vệ đơn thuần, mà còn là vật phẩm trang trí hoàn thiện tạo quan trọng, tạo ấn tượng kiến trúc đậm nét khi chúng ta bước vào cổng các cơ quan, nhà máy, bệnh viện,trường học, xí nghiệp...




Mẫu mã cong xep dien inox tự động rất đa dạng và phong phú. 
Hầu hết cổng xếp tự động được cấu tạo ra từ 2 thứ đó là thân cổng xếp và bộ điều khiển chuyển động motor điện:
- Thân cổng xếp là những thanh trụ cổng và thanh chéo kết hợp với nhau. Chúng thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hoặc làm bằng inox 201, 202 và chất liệu tốt nhất inox 304. Với những công trình cần tiết kiệm chi phí đầu tư, quý khách chỉ cần mua riêng thân cổng xếp, hằng ngày đóng mở bằng tay. Cổng xếp làm bằng vật liệu inox tạo dáng vẻ chắc chắn, sạch sẽ, độ bền cao không gỉ sét rất được ưa dùng trên thị trường hiên nay.



- Motor cổng xếp điện
Bộ điều khiển đóng/mở cổng xếp bằng motor điện, ngày nay được sự dụng rộng rãi và phổ biến. Bộ motor cổng xếp được lắp đặt trong đầu cổng xếp hầu hết công suất 370W, dùng dòng điện 220v soay chiều, tốc độ đóng-mở 15m/phút, được điều khiển đóng-mở từ xa, có thể dùng tay mở cửa trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện. Với những motor cổng xếp hiện đại hầu hết được lắp đặt thêm:
1, Cảm biết an toàn 
Khi đóng cổng xếp và cổng gập chướng ngại vật trên đường đi, nó sẽ tự động dừng và lùi lại 50cm, hoặc khi cổng xếp bị va đổ, motor cổng sẽ tự ngắt điện.
2, Cảm biết nhiệt
Khi nhiệt độ ngoài trời quá nóng, motor vận hành nhiều thân motor cổng xếp sinh nhiệt nóng quá 70oC nó sẽ tự động ngắt điện để bảo vệ motor.
3, Màn hình hiển thị cổng xếp
Là màn hình đèn led dùng để hiển thị thông tin cần thiết theo yêu cầu chủ của bạn. Màn hình cổng xếp có thể được làm bằng đèn led cố định thông tin cài một lần và không sửa lại hoặc màn hình cổng xếp led ma trận, người dùng có thể tự cài lấy nội dung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017