Ưu điểm Khi sử dụng cổng xếp tự động Inox

Cổng xếp tự động ngày nay thường được sử dụng rộng dãi phổ biến trong các cơ quan, trường học, các xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất. với những tính năng ưu việt nó gần như hoàn hảo chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. 



Tại các cổng của công ty, doanh nghiệp cho đến cổng bệnh viện, xí nghiệp, trường học hầu như không còn thấy hình ảnh của cổng đóng/mở kéo tay thông thường mà thay vào đó là cổng xếp tự động. Không phải tự nhiên mà dòng cổng xếp này được khách hàng yêu thích đến vậy vì đều có lý do của nó, sau đây An Phát sẽ giúp quý khách tìm hiểu sâu hơn về dòng cổng xếp tự động này.
Hiện nay hầu hết các nhà máy công ty trong các khu công nghiệp, xí nghiệp hay các trường lớp phổ thông đều được khuyến khích sử dụng cổng xếp tự động, với nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt đối c




Cổng xếp tự động: 
- Cổng xếp inox chạy điện thường được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm là kim loại không gỉ lại được gia công chắc chắn, sắp xếp đều dễ dàng mở ra đóng vào trong quá trình vận hành nên có độ bền cơ học rất cao, hơn nữa mẫu mã đa dạng sang trọng so với cổng sắt.
- Có độ bền và tuổi thọ cao bởi được gia công chi tiết toàn bộ bằng inox.
- Hệ thống cảm biến sử dụng tia hồng ngoại thông minh giúp cửa dừng lại khi có chướng ngại vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Hệ thống bánh xe trượt được lắp đặt với kỹ thuật tân tiến, vững trắc, trọng lực được trải đều trên toàn bộ cửa nên trong quá trình sử dụng cổng xếp inox tự động không bị mòn, gãy.
- Một ưu điểm tuyệt vời nữa mà cổng tự động trở thành lựa chọn của người tiêu dùng là khi vận hành hoặc khởi động cửa đều không gây ra tiếng ồn, không bị rung và giật nhờ vào hệ thống chống xung động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017