Ưu điểm vượt trội của cổng xếp inox chạy điện

Cong xep inox chay dien là giải pháp tối ưu về cửa cổng tự động, với các ưu điểm vượt trội cong xep inox đã và đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
Các ưu điểm vượt trội của cổng xếp inox chạy điện
- Để cong xep inox chay điện đứng vững chắc nó được lắp đặt hệ thống bánh xe giúp trải đều tải trọng của thân cửa cổng, vì vậy khi vận hành cổng xếp người dùng không lo bánh xe bị mòn và gãy.
- Vật liệu chế tạo là các thanh inox được sắp xếp đan chéo và đều nhau, gia công chắc chắn, vận hành mở ra đóng vào dễ dàng. Vì được làm bằng vật liệu inox loại thép không gỉ nên cổng xếp  inox có độ bền rất cao.
- Tích hợp hệ thống cảm biến bằng tia hồng ngoại, nên cổng tự động dừng lại khi gặp vật cản để đảm bảo an toàn.
- Tích hợp hệ thống chống xung động nên khi vận hành cổng xếp inox chạy điện người dùng không phải lo thiết bị phát ra tiếng ồn quá lớn.
- Hệ thống dây điện và bộ điều khiển được bố trí một cách tỉ mỉ, cẩn thận để không làm mất thẩm mỹ của cổng.
- Thời gian sử dụng lâu dài nhờ cửa cổng được làm từ vật liệu inox và được gia công chi tiết tỉ mỉ tạo được độ bóng, đồng thời không lo cổng xếp inox bị oxy hóa như những vật liệu thông thường.



Cách thức hoạt động của cong xep inox chay dien
Cong xep inox chay dien hoạt động được nhờ hệ thống chuyển động và dẫn hướng gồm có các loại không ray, 1 ray và 2 ray:
Loại 0 ray: cơ chế hoạt động của cổng xếp nhờ vào hệ thống chuyển bằng cảm ứng từ trường, là việc lắp đặt các cục nam châm dưới đất dọc theo đường di chuyển của cổng.

Loại 1 ray: Cổng xếp được lắp đặt 2 hàng bánh xe bằng thép chạy trên 2 thanh ray dẫn hướng đặt dọc theo cổng
Loại 2 ray: cổng xếp inox chạy điện hoạt động nhờ hệ thống bánh xe cao cấp chịu sự mài mòn đặt trên 1 thanh ray dẫn hướng được lắp đặt dọc theo đường di chuyển của cổng.
Cong xep inox chay dien loại 0 ray hoạt động không cần đến đường ray dẫn hướng mà sử dụng motor để định hướng. Vì vậy chi phí cho cổng xếp inox chạy điện không ray có chi phí cao hơn, nhưng sản phẩm lại có tính thẩm mỹ cao hơn và chi phí lắp đặt thấp hơn.





Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tự động, công ty An Phát được quý khách hàng đánh tín nhiệm về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng về dịch vụ. Bạn đang lựa chọn cửa cổng xếp chạy điện các loại hãy liên hệ theo Hotline 0938 701 666 để được phục chu đáo nhất và nhận bao gia cong xep dien với bảng giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: cua xep inox tu dong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017