Cửa cổng xếp tự động, cổng xếp inox An Phát

Công ty cổ phần An phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất các loại cổng xếp tự động, cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp, cổng xếp inox. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi tự tin rằng là nhà cung cấp lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Với đội ngũ kỹ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp không ngừng tích lũy, sáng tạo để đưa ra thị trường các dòng cổng xếp inox với các tiêu chí đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, hợp lý về giá cả. Với những gì đã làm được chúng tôi tự tin rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.




Tính Năng cổng xếp inox tự động
Với công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp vào trong bảng mạch trung tâm. Cổng xếp inox tự động có độ ổn định cực cao với tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng và có độ bền hơn hẳn so với các cổng thế hệ cổng khác.



- Bánh xe bằng cao su, các khớp nối cũng được bọc nhựa giúp cho cổng xếp inox tự động hay cổng xếp hợp kim nhôm di chuyển một các nhẹ nhàng êm ái
- Cổng xếp inox tự động giúp tăng diện tích sử dụng, mẫu mã sinh động nhiều kiểu dáng giúp bạn có nhiều lựa chọn
- Cổng xếp Inox tự động thiết kế để chịu nắng mưa, thời tiết khắc nghiệt đặc biệt chống rỉ cao
- Công Ty An phát là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp cổng cửa và các thiết bị tự động. Điều đó đã được khẳng định trên - thi trường tên thương hiệu của chúng tôi. Với lâu năm trong nghề, cửa cổng tự động chúng tôi đã có mặt khắp các thị trường tỉnh thành nhà phân phối trải dài khắp Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017